Event

Fit24 mang đến màn hoạt náo khuấy động đường chạy MonRun

Tại đường chạy MonRun trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa và ẩm thực châu Á 2018, Fit24 đã mang đến màn hoạt náo thu hút hàng nghìn bạn trẻ.
 
Trong 6 ngày diễn ra lễ hội, hàng trăm nghìn lượt khách đã đến Hà Nội và Hạ Long để thưởng ngoạn chương trình lễ hội kỳ thú đầu hè. Dàn sao lớn như Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Ngọc Anh, Only C, Karik... và những DJ hàng đầu thế giới như Markus Schulz (Đức), Benz (Thái Lan), DJ Axys (Nhật Bản), Tom and Jame (Hà Lan) đã khiến Hạ Long “chưa bao giờ sôi động hơn thế”.
 
Fit24 mang den man hoat nao khuay dong duong chay MonRun hinh anh 1
Bộ đôi DJ Tom and Jame tại sân khấu Hạ Long.
Góp phần cho thành công của lễ hội, không thể không kể đến sự hỗ trợ của rất nhiều tổ chức, đơn vị. Là nhà tài trợ chính thức, triển khai gian hàng trong Lễ hội văn hóa và ẩm thực châu Á 2018 (MAFF 2018), Fit24 đã tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm gian hàng.Tại lễ hội, các chuyên gia của Fit24 đã chia sẻ, tư vấn cho khách hàng về phương pháp tập luyện, chế độ dinh dưỡng và rất nhiều bí quyết để giữ gìn vóc dáng chuẩn, đẹp và tươi trẻ. Nhiều khách hàng đã được đội ngũ chuyên gia cùng tư vấn viên hỗ trợ tư vấn luyện tập, cân đo phân tích chỉ số sức khỏe miễn phí. Trong lễ hội Fit24 cũng huy động tổng lực nhằm truyền tải thông điệp về sự cân bằng và hài hòa giữa ăn uống và tập luyện, phần nào nâng cao nhận thức cho người dân và khách tham quan.
 
Fit24 mang den man hoat nao khuay dong duong chay MonRun hinh anh 2
Gian hàng Fit24 tại Hạ Long nhiệt tình đón khách tham quan.
Tại MAFF 2018, những người yêu thể thao có riêng một hoạt động ý nghĩa là đường chạy MonRun tại cung đường đẹp nhất Hạ Long. Là nhà tài trợ cho đường chạy MonRun, Fit24 đã đem đến cho người dân và du khách nhiều hoạt động thú vị, có tính cộng đồng cao.Chương trình hoạt náo vui nhộn trên sân khấu chính trong giờ khởi động của MonRun đã tạo được niềm vui thích, hứng khởi cho mọi người. Ngoài ra, mini game online trên fanpage Fit24 và MAFF thu hút khá nhiều lượt người tương tác. Nhiều cá nhân tham gia MonRun đãnhận được gói tập Fit24 trong chương trình rút thăm trúng thưởng khi like fanpage của Fit24.
 
Fit24 mang den man hoat nao khuay dong duong chay MonRun hinh anh 3
Chương trình hoạt náo của Fit24 thu hút đông đảo khán giả và người chơi.
Ngoài khuôn khổ MAFF 2018, toàn hệ thống Fit24 ở Hà Nội và TP.HCM luôn khuyến khích chào đón khách tham quan đến tư vấn miễn phí. Bà Đặng Thùy Dung, Giám đốc điều hành Fit24 chia sẻ: “Mong muốn góp phần thay đổi tầm vóc người Việt, đặc biệt là thế hệ người trẻ, đối với Fit24 việc chuẩn hóa vóc dáng người Việt là điều cần quan tâm sớm. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp nâng cao thể chất người Việt theo chiến lược quốc gia”.
 
Fit24 mang den man hoat nao khuay dong duong chay MonRun hinh anh 4
Cận cảnh một phòng tập hiện đại của Fit24.
Hệ thống phòng tập của Fit24 rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, giúp người tập nhanh chóng đạt được kết quả. Ngoài ra, Fit24 sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và chuyên gia chăm sóc sức khỏe tận tâm, đưa Fit24 thành một tên tuổi uy tín trên thị trường.Theo dự kiến từ tháng 6 đến tháng 8, Fit24 sẽ tổ chức cuộc thi Fit your vody Challenge - Thử thách thay đổi hình thể mùa I. Đây là hoạt động đầu tiên trong chiến lược chuẩn hóa tầm vóc người Việt của Fit24. Bằng hình thức theo đuổi phương pháp tập luyện đúng đắn, chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh, người tham gia sẽ nhận thấy sự thay đổi chủ động từng ngày về thể lực, tinh thần, ngoại hình của mình trong 8 tuần của cuộc thi.
 
Fit24 mang den man hoat nao khuay dong duong chay MonRun hinh anh 5
Cuộc thi “Fit your body challenge” sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8.
Nhiều giải thưởng hấp dẫn và chương trình năng động đang được Fit 24 triển khai cho các hội viên của mình. Thông tin chi tiết về Fit24, hệ thống phòng tập, các chương trình ưu đãi, cuộc thi và hoạt động thể thao cộng đồng khách hàng tìm hiểu thêm tại Facebook: Fit24 - Fitness & Yoga Center Hà NộiMon Asian Food Fest và website fit24hn.com.vn hoặc gọi đến hotline: 090 349 09 98
Theo: Zing News

REGISTER NOW

For a complimentary 3-day trial
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.