Event

List 7 loại đồ ăn cần thiết cho mỗi buổi tập Kick-Boxing

Kick-Boxing là một môn thể thao yêu cầu vận động mạnh trên tất cả các nhóm cơ của cơ thể, nên đi tập với cái bụng rỗng là điều nên một chút nào, Tuy nhiên, ăn các loại thức ăn chính lại quá béo, và có thể làm phản khi vận động quá mạnh. Thế nên ăn gì mới được gọi là TỐT và ĐỦ cho mỗi buổi tập Kick-Boxing?

Trước mỗi buổi tập, người tập nên nạp thêm dinh dưỡng với những món ăn nhẹ dưới đây:

CHUỐI: 1 quả chuối với nhiều hợp chất hữu cơ dễ tiêu hóa và kali sẽ giúp người tập duy trì khả năng thần kinh và cơ bắp trong suốt quá trình tập.

SỮA CHUA VÀ TRÁI CÂY: Sữa chua là 1 trong những thực phẩm có chứa nhiều protein, vậy nên quá trình tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các Fit24-ers nạp vào 1 ly trước khi tập. Thêm vào đó 1 ít trái cây sẽ giúp cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trở nên nhanh hơn bình thường.

TÁO: Cũng giống như chuối, táo là loại hoa quả được giới thiệu cho các boxers. 1 quả táo them vài thìa bơ đậu sẽ giúp bạn duy trì ổn định năng lương suốt 1 buổi tập luyện.

PHÔ MAI VÀ HOA QUẢ cũng không phải ý kiến tồi vì đây là nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng rất nhanh, nên nếu các boxers không có quá nhiều thời gian chuẩn bị trước khi tập, combo này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Và một điều vô cùng quan trọng là TRƯỚC VÀ TRONG buổi tập, cơ thể rất cần nạp đủ nước.

Sau khi tập, cơ thể rất cần nạp đúng loại Protein, vì ăn đúng loại protein sẽ cung cấp Amino Acid, giúp cho cơ thể phục hồi và phát triển. Và 3 loại thực phẩm có chứa những protein cần thiết là:

  • Socola sữa
  • Thanh protein hoặc protein lắc
  • Phô mai ít chất béo

Nhanh tay ghi lại list 7 loại đồ ăn này để những buổi tập Kick-Boxing sau trở nên hiệu quả hơn


REGISTER NOW

For a complimentary 3-day trial
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.