Event

Lấy lại vóc dáng với 3 loại quả bình dân

Chắc hẳn các Fit24-ers vẫn đang tiếc nuối chuỗi nghỉ lễ dài và chưa sẵn sàng cho một quy trình luyện tập nghiêm ngặt. Vậy hãy để cơ thể thích nghi dần dần bằng việc ăn những loại quả có khả năng đào thải mỡ và chứa nhiều chất xơ, như là:

Bưởi: Lý do bạn nên bổ sung bưởi vào thực đơn giảm cân vì bưởi có khả năng phân hủy mỡ tốt, giúp bạn tiêu hóa nhanh và giảm tích trữ trong cơ thể. Bưởi là loại quả không chứa chất béo và còn có khả năng cân bằng lượng tinh bột và đường trong cơ thể. 

Dứa: Đây là loại trái cây có nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nghiên cứu đã ghi nhận dứa có tác dụng tan máu tụ, tốt cho hệ tiêu hóa, chống oxi hóa và tăng sức đề kháng cho da. Hơn nữa, dứa cũng có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của mỡ trong cơ thể, tuy nhiên, khi ăn dứa nên chọn quả không dập, ăn khi no để dạ dày không bị tổn hại.

Chuối: Ứng viên sáng giá cuối cùng – loại hoa quả số một được người Nhật sử dụng khi muốn giảm cân. Theo các nguồn nghiên cứu, chuối chứa nhiều chất xơ giúp cho người ăn có cảm giác no lâu hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn tối đa 2 quả để không phản tác dụng. Các tốt nhất là ăn 1-2 quả chuối vào buối sáng cùng với 1 cốc nước ấm là bạn có đủ năng lương cho một ngày làm việc.

Bằng việc thêm những loại quả trên vào thực đơn chính trong ngày, cơ thể sẽ tự đào thải mỡ một cách tự nhiên. Vừa có thể giúp vóc dáng bớt nặng nề, vừa giảm nguy cơ gia tăng các bệnh lý liên quan đến mỡ máu.

Nhanh tay lưu lại và duy trì thường xuyên để thấy được một kết quả bất ngờ.


REGISTER NOW

For a complimentary 3-day trial
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.