Event

Thử thách giảm cân cùng Fit24 trong 7 ngày

Thân hình chữ S không mỡ thừa luôn là ao ước khi hè sang, nhất là với các chị, em. Ngoài tập luyện, chế độ ăn cũng đóng vai trò quan trọng. Hãy cùng Fit24 thực hiện chế độ ăn dưới đây để xem bản thân có thể giảm được bao nhiêu nhé.

Thứ HAI: Hãy bắt đầu ngày đầu tuần với những loại trái cây bạn thích ngoại trừ chuối. Lấp đầy dạ dày cả 3 bữa với trái cây vừa giúp bạn cung cấp calo cũng như vitamin, và thanh lọc toàn bộ cơ thế. Hãy hoàn toàn tin tưởng rằng bạn sẽ luôn luôn có đủ năng lượng cho cả một ngày và đừng quên uống 8-10 cốc nước nhé!

Thứ BA: Thay hoa quả của hôm trước bằng bất cứ loại rau nào, nhưng nhớ là bạn chỉ nên ăn rau luộc, trộn, nộm không kèm sốt mayonnaise nhé. Và quan trọng đừng quên uống 8-10 ly nước trong suốt quá trình này nhé.

Thứ TƯ: Bạn sẽ cảm thấy khó khăn và muốn ăn nhiều thứ khác nhưng hãy nghiêm khắc với bản thân để nhận được hiệu quả rõ rệt. Vào ngày thứ 3, bạn có thể ăn trộn lẫn trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây. Bạn có thể bổ sung thêm nước mỗi khi cơn đói kéo tới.

Thứ NĂM: Từ ngày này, thực đơn sẽ cụ thể hơn, và ngày thứ tư sẽ là chuối và sữa tươi. Trong một ngày bạn chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn hãy có sự phân bổ hợp lý. Tuy nhiên, nước vẫn phải được đảm bảo nhé!

Thứ SÁU: Sau 4 ngày hơi ngất ngây vì thiếu tinh bột, hôm nay bạn sẽ được phép ăn duy nhất 1 bát vào buổi trưa. Ngoài ra, bạn có thể ăn 6-7 quả cà chua trong cả ngày, nhưng hãy nhớ uống đủ 8-10 ly nước nhé.

Thứ BẢY: Bớt khắt khe hơn, hôm nay bạn được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và tối, cùng với rau củ quả không giới hạn. Nhớ uống nước nhé. Đừng quên!

CHỦ NHẬT: Ngày cuối rồi, cố lên nào! Đừng bỏ cuộc! Bạn được ăn 1 bát cơm vào bữa trưa, vào những buổi còn lại hãy bổ sung bằng rau và nước ép nhé.

Hãy thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn trong 1 tuần và chia sẻ lại với Fit24 bạn đã giảm được bao nhiêu kg nhé! Có thể chính bạn cũng sẽ bất ngờ lắm đó!


REGISTER NOW

For a complimentary 3-day trial
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.