Tin sự kiện

Thanh lọc cơ thể - đón hè sang với list 5 loại nước detox

Ngoài tập luyện và thay đổi chế độ ăn, uống nước cũng góp phần thải độc và mỡ ra khỏi cơ thể, rất tốt cho quá trình giảm cân. Hãy lưu lại list 5 loại đồ uống detox dưới đây để sẵn sàng đón mùa hè với một cơ thể nhẹ nhàng.
👉Nước táo và quế 
Một nửa quả táo và 1 thanh quế không chỉ giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe. Chất xơ trong loại nước này sẽ khiến dạ dày co bóp nhỏ lại và giảm các cơn thèm ăn, tạo cảm giác no lâu. Quế còn có tác dụng giảm tích tụ chất béo trong cơ thể, cân bằng lượng đường trong máu và làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể. Cách pha rất đơn giản, chỉ cần cắt táo thành các lát nhỏ, ngâm cùng quế trong bình thủy tinh, thêm nước và sáng hôm sau là bạn có thể dùng

👉Nước cam, kiwi, dưa hấu
Trong loại nước này, dưa hấu sẽ có vai trò hỗ trợ thải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Cam và kiwi chứa nhiều Vitamin C giúp đánh tan mỡ thừa, thanh lọc cơ thể và bổ sung chất dinh dưỡng. Cách làm loại nước detox này cũng rất đơn giản. Đầu tiên gọt sạch vỏ Kiwi và cam, sau đó thái lát nhỏ, còn dưa hấu gọt bỏ vỏ và cắt miếng. Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào một bình thủy tinh, thêm nước và để qua đêm. BÌnh nước sẽ sẵn sang vào ngày hôm sau.

👉Nước chanh bưởi
Nếu bạn có dạ dày yếu hoặc tiểu sử đau dạ dày thì đây chính là cứu tinh cho bạn. Bưởi có độ ngọt tư nhiên nên an toàn với những người mới bắt đầu và tương đối dễ uống so với các loại khác. Pha 100ml nước bưởi cùng với nửa trái chanh đống thời ngâm phần vỏ chanh và bưởi trong 4-8h là bạn có thể thưởng thức.

👉Nước chanh mật ong
Pha 1 quả chanh với khoảng 500ml nước, thêm vào đó vài lát chanh mỏng. Ngâm trong khoảng 3-4h, nếu bạn không thể uống chua hoặc không hợp khẩu vị, có thể thêm vài thìa mật ong và thưởng thức. Nếu không có đủ thời gian, bạn có thể bỏ qua bước ngâm và thưởng thức ngay sau khi pha.

👉Dưa hấu/Dưa leo, chanh và lá bạc hà
Cắt dưa hấu, chanh thành những miếng nhỏ, cho vào bình thủy tinh. Thêm lá bạc hà và nước. Tùy vào khẩu vị của mỗi người, lượng nước có thể khoảng 1-2 lit. Bạn có thể thêm 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, còn lá bạc hà 10-15 là ổn. Cho vào tủ lạnh, sau 1 đêm là có thể thưởng thức rồi.

🥰Nhanh tay ghi lại list 5 loại đồ uống để áp dụng ngay cho kỳ nghỉ sắp tới
😘Không còn phải lo về mỡ thừa vì các loại nước trên sẽ nhẹ nhàng giúp bạn một tay.


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.