Tin sự kiện

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ ĐẾN TỪ BỘ MÔN YOGA

Yoga hiện nay đã trở thành phương pháp tập luyện phổ biến hơn, hãy xem 03 lợi ích nổi bật gắn liền với bộ môn này

  • Tăng khả năng đàn hồi của cơ thể

Sự dẻo dai là lợi ích rõ rành nhất khi đầu tư tập luyện Yoga. Với những người mới bắt đầu, sẽ vô cùng vất vả khi phải cúi người để cham những đầu ngón chân. Nhưng nếu tiếp tục cố gắng duy trì, người tập sẽ dần nhận thấy những sự thay đổi, các cơn đau do căng cúng dây chằng hoặc căng khớp gối, căng cơ hông,.. sẽ dần biến mất nhờ gia tăng sự linh hoạt.

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Các bài tập thử giúp đẩy mạnh sức mạnh nhóm cơ hô hấp, từ đó, người tập sẽ giảm dần các tật như ngủ ngáy to hay chứng ngừng thở. Tỷ lệ thức giấc giữa đêm, giảm nhức đầu. mệt mỏi và tính trạng uể oai mỗi sáng cũng dần giảm.

  • Giảm cân

Duy trì tập Yoga sẽ giúp người tập loại bỏ lớp mỡ ngay dưới da. So với dãn cơ, Yoga có thể giúp người tập giảm nhiều mỡ hơn trong vòng sáu tháng đầu và duy trì lâu hơn về sau. Nhưng dù là bộ môn nào cũng vậy, luôn đòi hỏi người tập phải cố gằng và duy trì trong một thời gian dài để nhận thấy kết quả rõ ràng.

Nếu bạn đã trở thành fan của Yoga sau khi tìm hiểu những lợi ích mà bộ môn này mang lại, hãy inbox page hoặc liên hệ hotline để đăng ý trở thành Fit24-er.

Tại Fit24 Hà Nội, bạn sẽ được tham gia các lớp Yoga theo khả năng từ thấp đến cao, đồng thời Fit24 cũng cung cấp chương trình Yoga PT dành cho các hội viên muốn tập luyện 1-1 với những chuyên gia Yoga.


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.