Tin sự kiện

HÈ ĐÚNG NGHĨA LÀ KHI BÉ ĐƯỢC THOẢI MÁI VUI CHƠI

Tạm gác lại lịch trình học tập dày đặc, lùi xa smartphone, ipap, TV,.. mùa hè đúng nghĩa là khoảng thời gian bé được nghỉ ngơi, vui chơi và “sạc pin” sau một năm học vất vả. 

 

Ba mẹ hãy tạo điều kiện cho bé được tham gia hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất. Không chỉ giúp con rèn luyện sức khỏe dẻo dai mà sẽ giúp con phát triển trí tuệ toàn diện, tự tin về bản thân hơn.

 

VUI VẺ - SÔI ĐỘNG - KHỎE KHOẮN là những từ để mô tả về các lớp học FIT KIDS tại Fit24. Với sự đa dạng các bộ môn thể thao như Boxing Kids, Zumba Kids, Yoga Kids, Dance Fitness, Dance Sport, Gym Ball, Kids Fit, Belly Kids, … được thiết kế riêng phù hợp, an toàn với trẻ cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên, các bé sẽ có những giây phút ĐÁNG NHỚ học mà chơi, chơi mà học. 

 

Các lớp học dành riêng cho các bé từ 07 - 15 tuổi, khai giảng từ 15/07

 

Một mùa hè đúng nghĩa là khi bé được nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm màu sắc cuộc sống qua những hoạt động khác nhau.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký khóa học cho bé, ba mẹ vui lòng gọi tới Hotline 090.349.0998 hoặc nhắn tin cho Fit24 nhé!


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.