Tin sự kiện

Fit Your Body Challenge giai đoạn 2 - Bứt phá mọi giới hạn bản thân

Chặng đường đầy thử thách Fit Your Body Challenge 2018 đã đi được một nửa với nhiều cảm xúc bùng nổ qua từng ngày nỗ lực và cố gắng của các thí sinh. Những giọt mồ hôi rơi trên con đường thay đổi bản thân, luôn in dấu sự tiến bộ từng ngày về thể chất cũng như ngoại hình của từng thí sinh.

Những bài tập đôi đầy thử thách đòi hỏi tinh thần đồng đội của thí sinh

Thí sinh tham gia cuộc thi nỗ lực vượt qua bài tập cùng huấn luyện viên 

Sau gần 4 tuần làm quen với các bài tập cùng chế độ dinh dưỡng đặc biệt của đội ngũ huấn luyện viên Fit24, các thí sinh đã được chuẩn bị đầy đủ thể lực và tinh thần để bước vào công cuộc Lột Xác thật sự. Theo anh Ryan – Giám đốc PT Fit24 chia sẻ: “Với 4 tuần còn lại, chúng tôi sẽ tặng cường độ luyện tập cũng như độ khó của bài tập gấp 03 đến 04 lần tùy thuộc vào thể lực của mỗi người, để tạo ra sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục như một cuộc Lột Xác vậy. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi đứng trước gương khi cuộc thi kết thúc”

Đánh dấu bước ngoặt của cuộc thi bằng bootcamp Vượt Chướng Ngại Vật ngày 09h00 sáng ngày 21/07 tới đây, các thí sinh sẽ học cách vượt qua giới hạn bản thân thông qua những chướng ngại vật đặc biệt được thiết lập bới các Master Trainer.

Chặng đua Fit Your Body Challenge 2018 đang nóng hơn bao giờ hết. Nên hay chắc rằng, bạn không bỏ lỡ mọi giây phút tuyệt vời cùng cổ vũ các thí sinh trong buổi bootcamp tới đây tại Fit24 Chương Dương Độ nhé!!!

 


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.