Tin sự kiện

Work Shop PT Kids: Tập Gym đúng cách cho trẻ nhỏ

Các môn thể thao dành cho trẻ em giúp mang lại sức khỏe, nhưng không phải tất cả trẻ em đều lớn lên trong một môi trường thể thao chuyên nghiệp. Hãy cùng Fit24 giúp con bạn khám phá ra những môn thể thao và địa điểm tập luyện phù hợp qua những mô hình Trainning chuyên nghiệp giúp phát triển cơ thể một cách toàn diện cho các bé!!

BẠN CÓ BIẾT RẰNG ???

58% trẻ em tại Châu Á sử dụng điện thoại thông minh và TV với tổng số thời gian lên đến 3,5 giờ mỗi ngày trong tuần và 4,5 giờ vào những ngày cuối tuần

Trong 30 năm qua, bệnh béo phì đã tăng gấp đôi tại trẻ nhỏ và gấp ba lần ở độ tuổi thanh thiến niên dẫn đến một loạt các bệnh mãn tính khác.

Theo báo cáo Chính phủ Úc khuyến nghị: Trẻ em và thanh thiếu niên nên dành ít nhất 60 phút mỗi ngày để hoạt động thể chất mới có thể phát triển toàn diện.

    Vì thế, Fit24 - Fitness & Yoga Center Hà Nội tổ chức buổi Workshop chia sẻ kiến thức trong quá trình xây dựng mô hình tập luyện cho trẻ nhỏ bao gồm:

  • Những tác động của thể thao (Gymnastics) giúp trẻ phát triển thể chất
  • Xây dựng môi trường thể thao KHÔNG CẠNH TRANH giúp trẻ tự tin học cách vượt qua GIỚI HẠN   BẢN THÂN
  • Phương pháp tập luyện Gymnastics đúng cách, an toàn đối với trẻ nhỏ

Thông tin chi tiết sự kiện Workshop PT Kids - Tập Gym đúng cách cho trẻ nhỏ:

Thời gian diễn ra Workshop: 10h00 ngày 04/08
Địa điểm : Fit24 Chương Dương Độ
Đăng ký tham gia tại quầy lễ tân của CLB

Nếu bạn quan tâm đến sự phát triển thể chất của các bé thì đừng quên đăng ký tham dự Workshop #PT_Kids ngay hôm nay nhé!!


ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.