Chia sẻ kinh nghiệm

Đừng vội đánh giá con người qua vẻ bề ngoài nhé. MÚI AI CHẲNG CÓ. Chỉ là lớp mỡ che đi rồi thôi.

Đây là SỰ THẬT: 

Chìa khóa khởi đầu để có được cơ bụng số 11, 6 múi chính là đốt cháy tối đa lớp mỡ bụng “cứng đầu” đang che phủ múi bụng của bạn với các bài cardio và cài bài tập kháng lực (deadlift, bodyweight,..)

Có một điều bạn cần lưu ý ghi nhớ rằng: Trong thực tế, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thực hiện động tác gập bụng, ngồi lên và các bài tập nhắm mục tiêu abs khác sẽ KHÔNG giúp bạn có được cơ bụng phẳng.

Vấn đề là khi bạn thực hiện các bài tập abs thông thường, cơ bụng của bạn cảm thấy đau, khiến bạn nghĩ rằng bạn đang tập cơ bụng. Tuy nhiên, sau nhiều tuần thực hiện thói quen ab của bạn, bụng của bạn trông vẫn căng phồng và mềm mại như trước. Tất cả thời gian và nỗi đau vô nghĩa! 

Crunches, sit-up, uốn cong bên (và các bài tập ab phổ biến khác) buộc bạn phải uốn cong và uốn cong cơ thể theo những cách không tự nhiên. Điều này có thể gây ngạc nhiên, nhưng cơ bụng của bạn KHÔNG được thiết kế để gập, vặn hoặc uốn cong. Trong thực tế, nó ngược lại hoàn toàn ngược lại! Vai trò thực sự của cơ bụng của bạn là để ngăn chặn phần giữa của bạn khỏi bị gập, vặn và uốn cong. Đúng vậy, cơ bụng của bạn là một lực ổn định được thiết kế để chống lại chuyển động để bảo vệ cột sống của bạn.

Vì vậy, mặc dù bạn cảm thấy “CỰC KÌ ĐAU” khi bạn thực hiện động tác gập người và ngồi dậy, bạn thực sự gây áp lực không cần thiết lên lưng, gây hại nhiều hơn lợi. Những bài tập ab này có thể gây chấn thương lưng dưới bằng cách buộc cột sống của bạn uốn cong quá nhiều, và chúng làm rất ít để thực sự giúp bạn có được một bụng phẳng, săn chắc.

 

Chính vì vậy hãy đến Fit24 TẬP LUYỆN thường xuyên kết hợp với ĂN UỐNG HỢP LÝ và đẩy mỡ lùi ra thật nhé!!

 




Bạn có thắc mắc tại sao những vũ công thường có thân hình săn chắc, gợi cảm và sắc thái luôn rạng rỡ? Tại sao hàng triệu phòng tập trên thế giới luôn có những lớp nhảy ZUMBA cho những người muốn giảm cân đẹp dáng? Đó chính là những lợi ích của Zumba đã được chứng minh hiệu quả an toàn.

 

Giúp bạn giảm cân, giữ dáng.

Nhờ các động tác nhảy nhanh, mạnh làm tăng cường quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa lên đến 300-500 calo/giờ giúp nhanh chóng bạn sở hữu đường cong quyến rũ và đôi chân thon thả. 

Zumba không chỉ đơn giản là tập luyện mà còn giúp bạn định hình tư thế của mình trong những hoạt động hàng ngày. Ngoài ra nó còn giúp bạn tự tin hơn về vóc dáng của mình nữa đấy.

Zumba Fitness E4P Bắc Ninh cho người lớn

Phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi

Zumba là bộ môn rất linh hoạt và dễ ứng dụng. Trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi, bạn có thể là bất kỳ ai cũng có thể học bộ môn này. Âm nhạc và ngôn ngữ cơ thể không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Dạy học nhảy ZumBa Fitness dễ học, chuyên nghiệp Tại TPHCM 2020

Nếu bạn chưa thử bộ môn này bao giờ, thì hãy đến Zumba Party - (Miễn phí tham gia) tại Fit24 Thái Thịnh vào 17h thứ 6 (03/07) để trải nghiệm, cảm nhận được rõ độ thần thánh của bộ môn này nhé!!!




Trong Yoga Thiền tiếng Phạn được gọi là Dhyana, dùng để chỉ “dòng chảy của tâm trí”, nghĩa là một trạng thái tập trung cao độ khi tâm trí xuôi chảy không vướng bận gì, hoàn toàn đắm mình trong ý nghĩ về ý thức vũ trụ.

 

Hơi thở chính là sợi dây kết nối của Thân và Tâm. Cách ta thở chính là một sự biểu hiện ra ngoài của Tâm. Khi ta hồi hộp, lo lắng, hơi thở chúng ta sẽ dồn dập, đứt quãng…Còn khi ta bình an hơi thở kiểu sẽ chậm rãi, nhẹ nhàng. 

 

Thiền thở luôn được đề cao vì đây là một phương pháp giúp nuôi dưỡng hạnh phúc trong tâm hồn và cải thiện thân thể lẫn vóc dáng.

 

Bạn có muốn luyện tập, và hiểu rõ cách thiền thở sao cho đúng nhất không? 

Hãy tham gia Workshop “Thiền & thở - Sức khoẻ Yoga với cộng đồng” với Fit24 vào thứ 6 (19/06) tuần này nhé.

 




Chắc hẳn, gymers không còn xa lạ với kiểu bài tập Kim Tự Tháp - Pyramid Training. Đây là phương pháp tập luyện với các sets theo số reps giảm dần, sức nặng tăng dần (Kim Tự Tháp xuôi) hoặc ngược lại (Kim Tự Tháp Ngược).

Lợi ích của tập Kim Tự Tháp:

  • Áp dụng đa dạng các bài tập

  • Phù hợp với đa dạng các tạng người.

  • Các chương trình tập tuy ngắn nhưng tác động mạnh, hiệu quả

  • Linh hoạt điều chỉnh thời gian, mức tạ và số lượng mỗi bài,...

  • Áp dụng cho tập thể hình, thể thao, giảm mỡ hoặc tất cả


Có một số cách khác nhau bạn có thể kết hợp tiến trình đào tạo kim tự tháp. Ví dụ như:

  • Tăng tổng âm lượng - bắt đầu ở 3 bộ và tăng lên 7 khi bạn tăng cường sức mạnh và sức bền.

  • Tăng trọng lượng bắt đầu - duy trì một phạm vi thiết lập nhất quán nhưng tăng trọng lượng bắt đầu của bạn mỗi tuần.

  • Tăng mức tăng trọng lượng giữa các bộ - tăng từ 5kg thêm cho mỗi bộ lên 10kg hoặc tăng% phù hợp với bạn.

  • Giảm phần còn lại giữa các bộ - giữ điều này tối thiểu 1 phút nếu bạn là người mới bắt đầu nhưng khi bạn có được sự tự tin, hãy thử giảm thời gian nghỉ ngơi để tạo ra chất xúc tác lớn hơn.

Dưới đây là bài tập bỏ túi Kim Tự Tháp đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả đốt calo và tác động lên tất cả các cơ trên cơ thể.

 

Nếu bạn nghiêm túc về đào tạo, hãy tạo một kế hoạch đào tạo kim tự tháp và kết hợp bất kỳ tiến trình, vùng cơ bạn đang muốn phát triển nhé. Thật khôn ngoan khi theo dõi những gì bạn làm mỗi tuần, làm việc theo kế hoạch (4 tuần là một khoảng thời gian tốt để tính đến sự tiến bộ). Nếu bạn chỉ đến phòng tập thể dục và quên đi trọng lượng bắt đầu của mình, hãy đặt khối lượng, v.v., bạn sẽ nhanh chóng đánh mất những gì bạn đang cố gắng đạt được, và bất kỳ điểm yếu rõ ràng nào nằm ở đâu.

Chúc bạn thành công!

 #StayStrong and #Workout #WithFit24


Trong mùa dịch SARS-COV-2, số ca nhiễm tại Việt Nam vẫn đang tiếp tục tăng, ai cũng nhắc nhở, luôn mang theo nước rửa tay và đeo khẩu trang. Nhưng chúng ta quên mất thứ vô cùng quan trọng, cần phải mang bên mình và nạp vào cơ thể thường xuyên. Đó chính là NƯỚC.

 

Nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống và đảm bảo cho sự phát triển của cơ thể. Nước sẽ lấy đi các chất thải độc hại ở tế bào, cung cấp oxy, khoáng chất cần thiết, làm trơn các cơ khớp,... 

Nước còn có đóng vai trò là chất gột rửa cho phổi khỏe mạnh, giúp thanh lọc phổi làm việc khỏe mạnh. 

Fit-24ers nhớ nhé: Không chỉ trong mùa dịch, hãy nên tập thói quen mang theo bình nước khi đi ra ngoài, khi làm việc hay khi đi học như vậy không phải chỉ khi khát bạn mới uống nước mà những lúc suy nghĩ hay nghỉ ngơi bạn cũng sẽ uống thêm nước.


 

Với đặc tính làm việc với máy tính, dân văn phòng là đối tượng thường xuyên ngồi một chỗ. Thói quen ngồi nhiều phần lớn thời gian trong ngày, dù ở nhà hay ở văn phòng là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, nhồi máu cơ tim, béo phì và còn có thể cả ung thu. 

Dưới đây là những động tác cực kì đơn giản, tiện lợi trên ghế, Fit24 khuyên bạn làm đều đặn 2-3 lần trong thời gian ngồi làm việc đảm bảo bạn sẽ không bị đau lưng, bụng không xệ và giảm mệt mỏi hơn nhiều hơn đó!

Và lưu ý những điều dưới đây nhé:

– Thường xuyên đứng dậy di chuyển quanh bàn làm việc và văn phòng.

– Đứng khi nói chuyện điện thoại.

– Nghỉ ngơi tại chỗ khi cảm thấy quá mỏi mệt.

– Hạn chế sử dụng thang máy.

- Uống nhiều nước hơn.

Chúc các bạn luôn khoẻ mạnh

Để được biết thêm thông tin chia sẻ kinh nghiệm sức khỏe hãy tham khảo trên mục CHI SẺ của Fit24 nhé!.

 




Page 1 of 2

ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.