Chia sẻ kinh nghiệm

ZUMBA - PHƯƠNG PHÁP CÂN VÔ CÙNG HIỆU QUẢ.

Bạn có thắc mắc tại sao những vũ công thường có thân hình săn chắc, gợi cảm và sắc thái luôn rạng rỡ? Tại sao hàng triệu phòng tập trên thế giới luôn có những lớp nhảy ZUMBA cho những người muốn giảm cân đẹp dáng? Đó chính là những lợi ích của Zumba đã được chứng minh hiệu quả an toàn.

 

Giúp bạn giảm cân, giữ dáng.

Nhờ các động tác nhảy nhanh, mạnh làm tăng cường quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa lên đến 300-500 calo/giờ giúp nhanh chóng bạn sở hữu đường cong quyến rũ và đôi chân thon thả. 

Zumba không chỉ đơn giản là tập luyện mà còn giúp bạn định hình tư thế của mình trong những hoạt động hàng ngày. Ngoài ra nó còn giúp bạn tự tin hơn về vóc dáng của mình nữa đấy.

Zumba Fitness E4P Bắc Ninh cho người lớn

Phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi

Zumba là bộ môn rất linh hoạt và dễ ứng dụng. Trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi, bạn có thể là bất kỳ ai cũng có thể học bộ môn này. Âm nhạc và ngôn ngữ cơ thể không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Dạy học nhảy ZumBa Fitness dễ học, chuyên nghiệp Tại TPHCM 2020

Nếu bạn chưa thử bộ môn này bao giờ, thì hãy đến Zumba Party - (Miễn phí tham gia) tại Fit24 Thái Thịnh vào 17h thứ 6 (03/07) để trải nghiệm, cảm nhận được rõ độ thần thánh của bộ môn này nhé!!!




ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ
Copyright © 2017 Fit24 Fitness & Yoga Center.