Chia sẻ kinh nghiệm

MÚI AI CHẲNG CÓ MỠ BIẾN NGAY ĐI

Đừng vội đánh giá con người qua vẻ bề ngoài nhé. MÚI AI CHẲNG CÓ. Chỉ là lớp mỡ che đi rồi thôi.

Đây là SỰ THẬT: 

Chìa khóa khởi đầu để có được cơ bụng số 11, 6 múi chính là đốt cháy tối đa lớp mỡ bụng “cứng đầu” đang che phủ múi bụng của bạn với các bài cardio và cài bài tập kháng lực (deadlift, bodyweight,..)

Có một điều bạn cần lưu ý ghi nhớ rằng: Trong thực tế, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thực hiện động tác gập bụng, ngồi lên và các bài tập nhắm mục tiêu abs khác sẽ KHÔNG giúp bạn có được cơ bụng phẳng.

Vấn đề là khi bạn thực hiện các bài tập abs thông thường, cơ bụng của bạn cảm thấy đau, khiến bạn nghĩ rằng bạn đang tập cơ bụng. Tuy nhiên, sau nhiều tuần thực hiện thói quen ab của bạn, bụng của bạn trông vẫn căng phồng và mềm mại như trước. Tất cả thời gian và nỗi đau vô nghĩa! 

Crunches, sit-up, uốn cong bên (và các bài tập ab phổ biến khác) buộc bạn phải uốn cong và uốn cong cơ thể theo những cách không tự nhiên. Điều này có thể gây ngạc nhiên, nhưng cơ bụng của bạn KHÔNG được thiết kế để gập, vặn hoặc uốn cong. Trong thực tế, nó ngược lại hoàn toàn ngược lại! Vai trò thực sự của cơ bụng của bạn là để ngăn chặn phần giữa của bạn khỏi bị gập, vặn và uốn cong. Đúng vậy, cơ bụng của bạn là một lực ổn định được thiết kế để chống lại chuyển động để bảo vệ cột sống của bạn.

Vì vậy, mặc dù bạn cảm thấy “CỰC KÌ ĐAU” khi bạn thực hiện động tác gập người và ngồi dậy, bạn thực sự gây áp lực không cần thiết lên lưng, gây hại nhiều hơn lợi. Những bài tập ab này có thể gây chấn thương lưng dưới bằng cách buộc cột sống của bạn uốn cong quá nhiều, và chúng làm rất ít để thực sự giúp bạn có được một bụng phẳng, săn chắc.

 

Chính vì vậy hãy đến Fit24 TẬP LUYỆN thường xuyên kết hợp với ĂN UỐNG HỢP LÝ và đẩy mỡ lùi ra thật nhé!!

 




ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm 3 ngày miễn phí toàn bộ dịch vụ